วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2560

บอลอุ่นเครื่อง ไทย พบ เมียนมาร์ 5/10/2017

ถ่ายทอดสด ฟุตบอลทีมชาติ ไทย พบ เมียนมาร์ อุ่นเครื่อง กระชับมิตร Thailand vs Myanmar ปฎิทินฟีฟ่าเดย์ วันนี้ 5 ต.ค 60 พรีวิว ผลล่าสุด ดูย้อนหลัง

แฟนฟุตบอลไทยห้ามพลาด ! แมตช์อุ่นเครื่อง FIFA DAY ทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีโปรแกรมต้องออกไปเยือน ทีมชาติเมียนมา ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ตุลาคม ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ถ่ายทอดสด ซึ่งจะเตะที่สนามมันดาลาร์ธิรี เมืองมันฑะเลย์ ประเทศเมียนมา ตั้งแต่เวลา 18.20 เป็นต้นไป นัดนี้มีคะแนนแรงกิ้งฟ่าฟ่าเป็นเดิมพัน ผลการแข่งขัน 2 นัดดังกล่าวจะถูกคิดเป็นคะแนนในฟีฟ่าแรงกิ้ง หลังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ยืนยันสถานะว่าให้เป็นแมตช์ระดับ A ขณะที่รายชื่อผู้เล่น 25 คน นอกจากนำมาโดยแกนหลักอย่าง ธีรศิลป์ แดงดา, ธีราทร บุญมาทัน และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แล้ว ยังมีผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง ประสิทธิ์ ผดุงโชค, สุพรรณ ทองสงค์ และ สุพจน์ จดจำ กองหน้าจาก กระบี่ เอฟซี ซึ่งเป็นผู้เล่นหนึ่งเดียวจากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ (ไทยลีก2) ติดเข้ามา รวมถึงผู้เล่นที่ห่างหายไปอย่าง ชาริล ชัปปุยส์, จักรพันธ์ แก้วพรม และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม นอกจากนี้ยังมี ดัสกร ทองเหลา ที่กลับมาติดทัพช้างศึกในรอบ 3 ปี และทำให้มีลุ้นลงสนามนัดที่ 100 พอดี  แจกเครดิตแทงบอล
ดูบอลสด ไทย พบ เมียนมาร์ ทั้งนี้ ปัจจุบัน ทีมชาติไทยชุดใหญ่ อยู่ในอันดับ 137 ของโลก , ทีมชาติเมียนมา อยู่ในอันดับ 152 ของโลก และ ทีมชาติเคนยา อยู่ในอันดับ 88 ของโลก

 ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ไทย พบ เมียนมาร์ ปฏิทินฟีฟ่าเดย์ Myanmar vs Thailand

ช่องทางรับชม ถ่ายทอดสดวันนี้
กดติดตาม เพื่อติดตามการถ่ายทอดสด ริมคลอง บ้านดูบอล
วันพฤหัสบดีที่ 5 ต.ค 60 เวลา 18:00 น.

ไทย พบ เมียนมาร์

Thailand vs Myanmar

မြန်မာ vs ထိုင်း


LINK1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น